4 thực phẩm tăng vòng 3 căng tròn mà chị em phải biết

Posted on Tin tức 393 lượt xem

Thực phẩm tăng vòng 3 căng tròn tự nhiên không phải chị em nào cũng biết. Thực tế là có rất nhiều quốc gia áp dụng theo các chế độ thực đơn hỗ trợ làm đẹp, trong đó có hành trình dùng thực phẩm giúp vòng 3 căng tròn tăng kích thước. Cùng Genie tìm hiểu xem 4 thực phẩm tăng vòng 3 là gì qua bài viết dưới đây nhé :

Thực tế cơ thể chúng ta nhất là phụ nữ nếu vòng 3 nhỏ khiến chị em mình rất lo lắng khi mắc các bộ đồ bó sát. Làm sao đê có vòng 3 căng tròn, đầy đặn và thu hút bạn khác giới.Ngoài áp dụng chế độ ăn uống chị em phải cố gắng mỗi ngày thực hiện các bài tập thể dục để cải thiện vòng 3 đáng kể nhé.

Nội dung chính

Dưỡng chất trong thực phẩm tăng vòng 3 cần bổ sung :

Nhóm 1 : Dưỡng chất protein trong thực phẩm tăng vòng 3

Đây chính là chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng trong quá trình cải thiện số đo vòng 3 của chị em phụ nữ. Sai lầm khi chị em suy nghĩ các chất chứa protein hay uống sinh tố protein chỉ dành cho những người tập thể hình. Suy nghĩ là không đúng bởi vì việc nạp protein cho cơ thể trong quá trình luyện tập là điều rất cần thiết để duy trì sức khỏe.

--> Tiêu thụ khoảng 15–30 g protein trong mỗi bữa ăn. Việc cung cấp protein cho cơ thể thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ xây dựng các khối cơ, làm săn chắc vùng hông và mông. Không những thế, bạn cũng có thể uống sinh tố protein sau khi tập luyện hoặc sau một bữa ăn.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron

Nhóm 2 : Dưỡng chất béo trong thực phẩm tăng vòng 3

Lưu ý một điều là không phải thực phẩm nào chứa chất béo cũng xấu, vấn đề nhắc đến chất béo thì những chị em bị thừa cân thường rất sợ, chị em đang sở hữu thân hình cần đối cũng lo lắng.

Thực tế về mặt dinh dưỡng, một số loại chất béo tốt lành mạnh là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là vòng 3. Phải biết bổ sung chất béo và cách kết hợp với loại hình bài tập phù hợp, chị em sẽ sớm nhận thấy số đo ở vòng mông có sự cải thiện rõ rệt.

Các thực phẩm chất béo tốt cho sức khỏe bao gồm:

  • Dầu bơ hạnh nhân
  • Dầu ô liu tinh chất
  • Các loại và quả hạch như hạnh nhân, hạt điều
  • Các loại Bbơ đậu phộng (loại chỉ chứa nguyên liệu chính là đậu phộng)
  • Các loại cá như cá hồi.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron

Nhóm 3 : Dưỡng chất oxy hóa trong thực phẩm tăng vòng 3

Trong các loại rau củ, đặc biệt là những loại rau lá xanh sẫm, chính là nguồn chứa nhiều chất chống oxy hóa. Các dưỡng chất oxy hóa thiết yếu cùng những chất bổ sung cần thiết giúp bạn sở hữu vòng 3 quyến rũ, căng tròn.

Những loại rau cải như:  rau bông cải, rau bó xôi, cà chua, cải xoăn cùng những loại rau lá có màu xanh sẫm khác.

4 thực phẩm tăng vòng 3 căng tròn

1. Hạt Quinoa thực phẩm tăng vòng 3 hiệu quả

Có lẽ đây là một loại thực phẩm hơi lạ so với chị em Việt Nam chúng ta, thực tế quinoa là một loại hạt giàu dinh dưỡng, lượng cung cấp đến 8 gram protein cho mỗi 45 gram. Ngoài ra còn chứa tất cả hơn 9 loại axit amin thiết yếu mà bạn phải có từ chế độ ăn uống của mình vì cơ thể bạn không thể tự sản xuất chúng.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron

Hàm lượng carbs phức cao, cung cấp năng lượng cho quá trình tập luyện của bạn. Trong quá trình luyện tập, chỉ tiêu thụ carbs hoặc với protein có thể làm giảm tổn thương cơ và tăng lưu trữ glycogen để hỗ trợ mức độ bền bỉ và năng lượng. Kết hợp với việc siêng năng tập luyện có thể biến vòng 3 của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

2. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp thực sự là một nguồn năng lượng dinh dưỡng, chứa canxi, vitamin B12, phốt pho và riboflavin.

Nếu phải đưa lên bàn cân giữa sữa chua thông thường, thì sữa chua hy lạp chứa lượng protein gần gấp đôi. cung cấp cả protein tiêu hóa chậm và nhanh, có thể hỗ trợ sự phát triển của cơ mông.

Sau một cuộc nghiên cứu 100 người tiêu thụ sữa chua Hy Lạp như là một phần của chương trình tập luyện 12 tuần giúp cải thiện độ dày cơ, sức mạnh và thành phần cơ thể.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron

3. Bơ hạt thực phẩm tăng vòng 3 căng tròn

Các nghiên cứu chỉ ra rằng mỗi 16 gram chứa đến 3,5 gram protein, chính vì thế bơ hạt trở thành nguồn dinh dưỡng để tăng hàm lượng protein trong các món ăn nhẹ yêu thích của bạn.

Thúc đẩy việc xây dựng cơ bắp. Chẳng hạn, Ở Mỹ nghiên cứu ở 100 người cho thấy rằng ăn 75 gram hạnh nhân nguyên chất mỗi ngày giúp cải thiện đáng kể hiệu suất tập thể dục ở người đi xe đạp.

4. Ức gà tuyệt vời cho việc tăng size vòng 3

Thực tế cho ta thấy rất nhiều vận động viên trong khẩu phần ăn đều có ức gà, bởi chứa hàm lượng protein chất lượng cao, với khoảng 240 gram trong 780 gram. TNgoài giàu vitamin B, chẳng hạn như niacin và vitamin B6 và B12. Ức gà Có đủ các vitamin này trong chế độ ăn uống của bạn là rất quan trọng để sản xuất năng lượng giúp thúc đẩy quá trình tập luyện của bạn.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron

Trên đây là thông tin của 4 thực phẩm tăng vòng 3 căng tròn mà chị em phải biết cùng 3 nhóm dưỡng chất cực quan trọng trong quá trình tăng size vòng 3 nhé. Ngoài ra chị em cần tập luyện thêm 1 số bài tập giúp việc phát triễn vòng 3 một cách tối ưu nhất. Genie chúc các chị em mau chóng thành công rước cặp đào như ý muốn nhé.

 

Tìm hiểu thêm Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

Tìm hiểu thêm Serum Trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar

Tìm hiểu thêm Viên uống Se khít vùng kín Genie 20 Yrs Forever

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Drop file here