Gợi ý Bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới siêu CẤP TỐC tại nhà

Posted on Tin tức 245 lượt xem

Bạn mong ước sở hữu một vòng eo “con kiến”? Bạn tự ti vì vòng 2 không đẹp như mong muốn? Đừng lo, hãy cùng Genie mỹ phẩm chính hãng khám phá ngay các bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới trong bài viết dưới đây. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay thôi!

Tác dụng giảm mỡ bụng dưới của bài tập Aerobic

Đốt cháy calo toàn thân đốt cháy mỡ bụng: Bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bởi vì khi áp dụng những bài tập này, bạn phải sử dụng các nhóm cơ lớn (cả tay và chân) để phối hợp làm sao thật nhịp nhàng, tự nhiên. Khi tập các bài tập aerobic giảm mỡ bụng, luôn giữ cho nhịp tim tăng dần từ từ một cách đều đặn trong suốt quá trình tập, bạn sẽ giúp cơ thể tối ưu hóa lượng calo được đốt cháy trong cơ thể.

Giảm mỡ bụng an toàn với aerobic
Giảm mỡ bụng an toàn với aerobic

Giảm stress giúp trao đổi chất tốt đốt cháy mỡ nhanh: Bên cạnh tác dụng đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể. Bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới còn giúp bạn giảm được stress, căng thẳng, lo lắng. Bởi vì trong quá trình luyện tập, khí huyết được lưu thông, hệ miễn dịch được tăng cường. Nhờ đó mà giảm được các tình trạng như mệt mỏi, áp lực. Các bài tập giúp bạn cảm thấy có nhiều năng lượng, giúp bạn vui vẻ, từ đó tránh được tình trạng tích tụ mỡ bụng do ăn uống không lành mạnh. Bởi theo nghiên cứu, stress cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng thừa cân, béo phì.

>>> Có thể bạn cũng quan tâm bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc chỉ 1 tuần. Xem ngay!

Gợi ý Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng dưới cấp tốc tại nhà

Bài tập aerobic giật bụng

Tìm hiểu về cách tập bụng aerobic, bạn không nên bỏ qua bài tập aerobic giật bụng này. Đây được xem là một trong những bài tập đốt cháy lượng mỡ thừa ở phần bụng dưới nhanh chóng, hiệu quả. Các bước thực hiện bài tập này như sau:

  • Bước 1: Người đứng thẳng sao cho 2 chân rộng hơn vai một chút.
  • Bước 2: Sử dụng phần lực có ở vùng bụng để giật bụng sao cho co lại. Sau đó giãn nhanh ra sao cho phần ngực cũng được ưỡn ra phía trước một cách thật căng.
Bài tập aerobic giúp giảm mỡ bụng dưới cấp tốc hiệu quả
Bài tập aerobic giật bụng giúp giảm mỡ bụng dưới cấp tốc hiệu quả

Để bài tập được hiệu quả, bạn nên thực hiện bước 2 liên tục nhiều lần, càng nhanh càng tốt. Bài tập aerobic cho bụng eo thon này nên được duy trì trong khoảng 12 phút mỗi ngày.

Bài tập aerobic theo nhạc

Bài tập aerobic theo nhạc hay còn được gọi là bài tập thể dục nhịp điệu. Loại bài tập này giúp bạn đốt cháy lượng calo dư thừa một cách hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Muốn nhanh chóng có vòng eo “con kiến”, bạn nên kiên trì áp dụng bài tập aerobic theo nhạc ít nhất 150 phút/ tuần. Hoặc bạn cũng có thể duy trì 30 phút/ ngày, một tuần tập 5, 6 ngày. Không chỉ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới còn tốt cho hệ tim mạch.

Chạy bộ

Tìm hiểu về những bài tập aerobic giảm mỡ bụng, bạn không thể không áp dụng bài tập chạy bộ đơn giản. Đây được xem là một trong những bài tập dễ thực hiện, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Bên cạnh việc đốt cháy lượng mỡ thừa có ở phần bụng dưới, chạy bộ còn được xem là bài tập toàn thân đơn giản nhất.

Bài tập chạy bộ giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Bài tập chạy bộ giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Khi bắt đầu chạy bộ, bạn nên điều chỉnh chế độ chạy bộ sao cho phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo vận động hết sức với cường độ liên tục, thường xuyên. Khi hoạt động với cường độ như vậy, các nhóm cơ sẽ được rèn luyện để trở nên săn chắc hơn. Bạn cũng có thể chọn chạy bộ với máy chạy bộ đặt trong nhà, hoặc tập chạy bộ ngoài trời.

Bơi lội

Bơi lội được xem là một trong cách tập thể dục cho bụng nhỏ hiệu quả, an toàn. Bơi lội không chỉ vận động cơ bắp chi dưới, giúp chân được thon gọn, săn chắc. Đồng thời còn là bài tập đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Nhìn chung, bơi lội là bài tập giúp định hình lại vóc dáng, là bài tập giúp toàn thân phát triển cân đối.

Bơi lội giúp vóc dáng thanh mảnh thon gọn hơn
Bơi lội giúp vóc dáng thanh mảnh thon gọn hơn

Theo nghiên cứu, các chuyên gia bác sĩ nhận thấy với động tác bơi ếch được bơi trong 12 phút giúp bạn đánh bay 100 calo. Vì vậy, bơi lội được xem là bài tập hiệu quả trong việc lấy lại vóc dáng cân đối, chuẩn sao Hàn.

jumping jack (nhảy)

Jump back được xem là một trong các bài tập aerobic giảm mỡ bụng với cường độ cao, giúp làm nóng cơ thể, đồng thời cũng giải phóng năng lượng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các bước thực hiện cho bài tập jumping jack này như sau:

Bước 1: Đứng thẳng người trong tư thế thoải mái, chân khép, đồng thời đặt 2 tay dọc theo bên hông người, bụng hóp lại.

Bước 2: Nhún người, bật nhảy lên cao. Đồng thời đưa 2 chân ra 2 bên trái, phải, tay vung lên cao.

Bước 3: Bật nhảy để trở về lại với tư thế ban đầu.

Bài tập jumping jack
Bài tập jumping jack

Burpee

Với bài tập Burpee, bạn không chỉ đốt cháy lượng calo dư thừa mà còn giúp phần bụng dưới được săn chắc. Các bước để thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đứng thẳng người, 2 tay giơ cao quá đầu.
  • Bước 2: Người từ từ hạ xuống thấp để tạo thành tư thế squat. Tiếp đó chống 2 tay xuống đất về trước. Đồng thời gót chân hơi kiểng lên.
  • Bước 3: Giữ vững 2 tay cố định, dùng tay giữ lực để 2 chân duỗi thẳng, bật nhảy để tạo thành tư thế hít đất.
  • Bước 4: Hít đất 1 cái.
  • Bước 5: Bật nhảy, đồng thời thu 2 chân để trở về như tư thế cũ. Tạo tự thế ngồi xổm sao cho giống như nhảy cóc.
  • Bước 6: Nhanh chóng bật nhảy lên trên, tốc độ nhanh, càng cao càng tốt, sao cho cơ căng hết cỡ.
  • Bước 7: Tiếp đất, 2 chân đặt trên sàn, để trở về tư thế squat.

Leg Raise

Leg Raise còn có tên gọi khác là nằm nâng chân, là một trong các bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Các bước để thực hiện bài tập này như sau:

  • Bước 1: Đặt người nằm ngửa trên sàn, sao cho chân duỗi thẳng, hai tay được đặt dọc hai bên hông, lòng bàn tay đặt hướng xuống sàn nhà. Nhìn chung, để thực hiện bước này đúng nhất, bạn hãy để ý xem thử thân người đã tạo thành một đường thẳng hay chưa.
  • Bước 2: Nhấc chân lên một cách từ từ, sao cho mũi chân hướng lên trên trần nhà. Đến khi chân giơ lên cao theo hướng thẳng đứng, vuông góc với cơ thể thì dừng lại.
  • Bước 3: Cơ bụng ép chặt hết mức, tiếp đến hạ chân xuống từ từ để trở về vị trí ban đầu.
  • Bước 4: Thực hiện lại toàn bộ động tác đến khi đạt đủ số lần yêu cầu.

Nhảy dây

Nhảy dây giúp đốt cháy năng lượng làm giảm mỡ nhanh chóng
Nhảy dây giúp đốt cháy năng lượng làm giảm mỡ nhanh chóng

Nhảy dây là một trong các bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới đơn giản, hiệu quả. Với bài tập này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần đến phòng tập. Theo nghiên cứu, các chuyên gia sức khỏe đã chỉ ra rằng với 7 phút nhảy dây xen kẽ bằng một chân, cơ thể của bạn sẽ tiêu hao được khoảng 100 calo.

>>> Xem thêm bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, thon gọn vóc dáng ngay cùng Genie!

Cách tập aerobic đúng cách tăng cường giảm mỡ bụng dưới

Cường độ tập: Khi áp dụng các bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới, kết quả thu được hoàn toàn phụ thuộc vào cường độ luyện tập khác nhau của mỗi người. Sau mỗi tuần, mỗi tháng luyện tập, bạn cần đánh giá, tổng kết lại mình đã luyện tập được bao nhiêu bài, đi bộ được bao xa, đốt cháy được bao nhiêu lượng calo,… Cùng một lượng chất béo, nếu luyện tập với cường độ thấp, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn so với người luyện tập với cường độ cao.

Cách tập aerobic giảm mỡ đúng cách
Cách tập aerobic giảm mỡ đúng cách

Thời gian tập: Mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 30 – 45 phút để tập aerobic tại nhà giảm mỡ bụng. Cần duy trì đều đặn, thường xuyên, mỗi tuần chỉ được phép cho bản thân nghỉ ngơi cao nhất là 2, 3 ngày.

Tư thế tập: Khi luyện tập, quan trọng hơn hết là phải đúng tư thế. Nếu áp dụng sai tư thế thì bài tập sẽ giảm tác dụng, hiệu quả. Thậm chí là sẽ có kết quả trái ngược với mong muốn.

>>> Để hiệu quả giảm mỡ được nhanh chóng hơn, Genie mời bạn thử kết hợp viên uống hủy mỡ giảm mỡ toàn thân cùng với các bài tập aerobic. Xem ngay sản phầm!

Lưu ý khi tập aerobic giảm mỡ bụng dưới

Tập aerobic kiên trì để có được kết quả tốt: Nhiều người khi bắt đầu luyện tập thì rất nhiệt tình, hăng say. Tuy nhiên lại không duy trì bài tập được lâu, nhanh chóng bỏ cuộc. Khi đã bắt đầu luyện tập, bạn cần trang bị cho mình một tinh thần “thép”, tức là không cho phép bản thân bỏ cuộc giữa chừng khi chưa có được kết quả như mong muốn. Cần kiên trì luyện tập để có được vóc dáng vạn người mê bạn nhé!

Lưu ý khi tập thể dục giảm mỡ bụng dưới đúng cách
Lưu ý khi tập thể dục giảm mỡ bụng dưới đúng cách

Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh: Để bài tập aerobic nhỏ bụng được hiệu quả nhanh chóng, bạn cần biết kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh. Nên ăn nhiều trái cây, thay rượu bia, nước có gas thành nước lọc, hạn chế ăn thức ăn nhanh, hay có nhiều dầu mỡ, chất béo,…

>>> Bên cạnh đó Genie khuyên bạn hãy sử dụng kết hợp thực phẩm chức năng giảm cân an toàn để tăng thêm hiệu quả, nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn người mẫu.

Không quá lạm dụng: Luyện tập với cường độ cao là tốt. Tuy nhiên, cần phải hiểu rõ tình trạng của bản thân để có thời gian luyện tập hợp lý. Để chắc chắn, những tuần đầu tiên, bạn nên luyện tập những bài tập đơn giản vỡi cường độ thấp, sau khi cơ thể đã quen dần thì tăng tốc để hiệu quả. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng, áp dụng các bài tập aerobic cho bụng nhỏ một cách không kiểm soát. Như vậy cũng sẽ phản tác dụng, cũng khiến bạn nhanh mệt, sức khỏe yếu dần thôi!

Với những chia sẻ trên, Genie đã giới thiệu đến bạn đọc các bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới một cách chi tiết, cụ thể. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng thành công, sở hữu được vóc dáng đẹp vạn người mê như mong muốn nhé!

>>> Đẹp là điểm cộng cho sự thuận lợi cho cuộc sống thời hiện đại, hãy chăm sóc và ành tình yêu cho cơ thể đúng cách, nâng cao giá trị bản thân. Genie cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi các kiến thức nhỏ cùng Genie, nếu bạn vẫn tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc cơ thể tốt, chăm sóc da… hãy đến Genie và đừng bỏ lỡ khuyến mãi hôm nay nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Drop file here