serum slider banner

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI GENIE

1. Chính sách đổi sản phẩm tại GENIE như thế nào?

Mỹ phẩm Genie chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:
• Trong vòng 24h đối với các trường hợp:
– Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.
– Lỗi hình thức của sản phẩm (các lỗi của sản phẩm có thể quan sát được bằng mắt thường)
– Giao sai sản phẩm
• Các trường hợp lỗi kỹ thuật của sản phẩm được hỗ trợ theo Chính sách bảo hành.
Nếu sản phẩm gặp những lỗi nêu trên, Genie sẽ thực thi chính sách đổi sản phẩm, cụ thể:
– Đổi sản phẩm mới 100%
– Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)
Chỉ áp dụng hình thức đổi/trả hàng trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và GENIE có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. GENIE xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.

2. Trường hợp giao thiếu sản phẩm.

Khi nhận được sản phẩm giao sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho GENIE trong vòng 24h kể từ lúc đơn hàng giao tới và sản phẩm cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng.
Trường hợp quá thời gian trên, Genie sẽ không đồng ý gửi bù trong mọi điều kiện.
GENIE sẽ phản hồi hướng xử lý trong 24h làm việc (không bao gồm Chủ Nhật và ngày lễ).

3. Chính sách trả hàng

3.1 Điều kiện trả sản phẩm.
GENIE sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và khách hàng chịu mức phí trả hàng bằng 10% giá niêm yết của sản phẩm và chịu các chi phí phát sinh liên quan như phí vận chuyển, phí chuyển khoản …
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại GENIE trong 7 ngày kể từ khi nhận hàng khi thỏa mãn các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
Các sản phẩm cận date được Sale với chương trình đặc biệt không được áp dụng chính sách đổi trả.
3.2 Phương thức xử lý hoàn tiền.
Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận đảm bảo sản phẩm về lại với kho hàng Genie trong trạng thái còn nguyên vẹn trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm quý khách được hỗ trở trả sản phẩm.
Quý khách hãy chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu trả thỏa mãn điều kiện trả hàng của GENIE. Genie có quyền từ chối hoàn tiền & xử lý trong trường hợp SP gửi về kho Genie không đáp ứng điều kiện trả sản phẩm.
Trường hợp quý khách đã sử dụng sản phẩm quà tặng (nếu có) thì được xem như khách hàng đã mua sản phẩm quà tặng với giá niêm yết và được trừ vào phần tiền hoàn trả cho quý khách.
Khi xác nhận sản phẩm đủ điều kiện trả hàng, GENIE sẽ hoàn tiền vào thông tin tài khoản mà quý khách đã cung cấp trong 24h làm việc.
Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm CN và ngày Lễ.

4. Trường hợp bị dị ứng/kích ứng khi sử dụng sản phẩm.

Trường hợp quý khách sử dụng sản phẩm có hiện tượng bị dị ứng/kích ứng quý khách ngay lập tức liên hệ với Chuyên viên tư vấn của Genie hoặc liên hệ Genie qua HOTLINE: 0948519999 để được hướng dẫn và hỗ trợ.
Genie chỉ hỗ trợ trong trường hợp quý khách sử dụng có hiện tượng dị ứng/kích ứng trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Genie xin được từ chối hỗ trợ nếu quá thời hạn trên.
Khi xác định sản phẩm được đặt mua chưa phù hợp với cơ địa của quý khách dẫn đến hiện tượng dị ứng/kích ứng, Genie hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm khác đang bán tại Genie có giá trị tương đương. Trường hợp sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn sản phẩm quý khách đã mua, quý khách vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch.

5. Quy trình đăng ký đổi – trả hàng hóa.

Bước 1: Đăng ký thông tin qua Hotline …. hoặc Chuyên viên tư vấn của Genie
Bước 2: Nhận sự xác nhận từ Genie đã đăng ký đổi/trả thành công.
Bước 3: Đóng gói và mang đến đơn vị Vận chuyển gần nhất để gửi hàng về Genie
Hướng dẫn đóng gói:
– Quý khách vui lòng gửi kèm phụ kiện đi kèm sản phẩm (nếu có).
– Đóng gói chắc chắn nhằm đảm bảo sản phẩm được gửi về Kho Genie một cách nguyên vẹn.
– Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/ trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
– Thông tin người gửi, người nhận gồm tên, SĐT, địa chỉ ghi trên đơn hàng gửi về Genie phải đầy đủ, rõ ràng.
Quý khách vui lòng giữ lại biên nhận gửi hàng kèm Mã vận đơn của Đơn vị vận chuyển và cung cấp cho Genie khi cần trong trường hợp xử lý đơn.
Bước 4: Chờ xác nhận đã nhận hàng & cập nhật tiến trình xử lý từ Genie
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách, GENIE sẽ phản hồi và cập nhật thông tin từng giai đoạn xử lý đến quý khách.