1. Chính sách đổi sản phẩm tại GENIE như thế nào?

Genie chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:

  • Trong vòng 24h đối với các trường hợp:
    • Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.
    • Lỗi hình thức của sản phẩm (các lỗi của sản phẩm có thể quan sát được bằng mắt thường)
    • Giao sai sản phẩm
  • Các trường hợp lỗi kỹ thuật của sản phẩm được Mỹ phẩm Genie hỗ trợ theo Chính sách bảo hành.

Nếu sản phẩm gặp những lỗi nêu trên, Genie sẽ thực thi chính sách đổi sản phẩm, cụ thể:

  • Đổi sản phẩm mới 100%
  • Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)
2. Nếu tôi mua sản phẩm và mang ra nước ngoài thì đổi trả hàng như thế nào?

Hiện tại, chúng tôi chỉ áp dụng hình thức đổi/trả hàng trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

3. Nếu tôi gặp trường hợp giao thiếu sản phẩm, tôi phải làm gì?

Khi nhận được sản phẩm giao sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho GENIE trong vòng 24h kể từ lúc đơn hàng giao tới và sản phẩm cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng.

Trường hợp quá thời gian trên, Genie sẽ không đồng ý gửi bù trong mọi điều kiện.

4. Thời gian xử lý khiếu nại của Genie là bao lâu?

GENIE sẽ phản hồi hướng xử lý trong 24h làm việc (không bao gồm Chủ Nhật và ngày lễ). Đối với những trường hợp đặc biệt, Genie sẽ phản hồi khách hang sớm nhất có thể, không vượt quá 48h làm việc.

5. Tôi có được phép trả lại SP sau khi đã nhận hàng không?

GENIE hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khách hàng đổi qua SP khác tại Genie. Quý khách tham khảo thêm về điều kiện trả sản phẩm trong chính sách đổi trả hàng của Genie.

6. Trường hợp nào không được phép đổi trả hàng?

Các trường hợp sau không được hỗ trợ đổi – trả hàng:

  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu đã qua sử dụng, không còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm không còn đầy đủ phụ kiện hoặc không có phiếu bảo hành kèm theo (nếu có).
  • Các sản phẩm cận date được Sale với chương trình đặc biệt.
7. Tôi có bao nhiêu ngày để gửi sản phẩm về kho trong trường hợp hoàn hàng?

Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận đảm bảo sản phẩm về lại với kho hàng Genie trong trạng thái còn nguyên vẹn trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm quý khách được hỗ trợ trả sản phẩm.

8. Mất bao lâu để tôi nhận được tiền hoàn trả từ khi Genie xác nhận việc hoàn tiền?

Khi xác nhận hoàn tiền cho KH, GENIE sẽ hoàn tiền vào thông tin tài khoản mà quý khách đã cung cấp trong 24h làm việc (không bao gồm CN và ngày Lễ).

9. Tôi phải làm gì khi nghi ngờ bị dị ứng/kích ứng khi sử dụng sản phẩm Genie?

Trường hợp quý khách sử dụng sản phẩm có hiện tượng nghi ngờ là bị dị ứng/kích ứng, quý khách ngay lập tức liên hệ với Chuyên viên tư vấn của Genie hoặc liên hệ Genie qua Hotline:để được hướng dẫn và hỗ trợ.

10. Tôi có được hỗ trợ đổi SP khác nếu sản phẩm tôi đặt bị dị ứng/kích ứng không?

Genie hỗ trợ trong trường hợp quý khách sử dụng có hiện tượng dị ứng/kích ứng trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Genie xin được từ chối hỗ trợ nếu quá thời hạn trên.

Khi xác định sản phẩm được đặt mua chưa phù hợp với cơ địa của quý khách dẫn đến hiện tượng dị ứng/kích ứng, Genie hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm khác đang bán tại Genie có giá trị tương đương. Trường hợp sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn sản phẩm quý khách đã mua, quý khách vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch.

11. Tôi cần lưu ý gì khi gửi sản phẩm về lại Genie?

Quý khách cần thực hiện đúng theo quy trình sau:

Bước 1: Đăng ký thông tin qua Hotline 0948519999 hoặc Chuyên viên tư vấn của Genie

Bước 2: Nhận sự xác nhận từ Genie đã đăng ký đổi/trả thành công.

Bước 3: Đóng gói và mang đến đơn vị Vận chuyển gần nhất để gửi hàng về Genie

Hướng dẫn đóng gói:

  • Quý khách vui lòng gửi kèm phụ kiện đi kèm sản phẩm (nếu có).
  • Đóng gói chắc chắn nhằm đảm bảo sản phẩm được gửi về Kho Genie một cách nguyên vẹn.
  • Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/ trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  • Thông tin người gửi, người nhận gồm tên, SĐT, địa chỉ ghi trên đơn hàng gửi về Genie phải đầy đủ, rõ ràng.

Quý khách vui lòng giữ lại biên nhận gửi hàng kèm Mã vận đơn của Đơn vị vận chuyển và cung cấp cho Genie khi cần trong trường hợp xử lý đơn.

Bước 4: Chờ xác nhận đã nhận hàng & cập nhật tiến trình xử lý từ Genie

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách, GENIE sẽ phản hồi và cập nhật thông tin từng giai đoạn xử lý đến quý khách.

Lưu ý: Quý khách chỉ gửi trả sản phẩm về lại Genie khi nhận sự xác nhận từ Genie đã đăng ký đổi/trả thành công

12. Thời gian bảo hành được xác định như thế nào?
  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
  • Mỗi sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau được mô tả rõ ở mỗi sản phẩm
13. Điều kiện bảo hành của Genie là gì?

Chính sách bảo hành của Genie chỉ áp dụng cho danh mục Sản phẩm máy móc, điện tử.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí từ Genie nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Tem niêm phong (nếu có) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm được mua hàng trực tiếp từ Website/App Genie/Fanpage Genie

Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn GENIE sẽ hỗ trợ kiểm tra khi sản phẩm gửi về kho hàng của Genie và phản hồi với khách hàng về tình trạng của sản phẩm.

14. Mất bao lâu để sản phẩm được bảo hành xong?

Thời gian bảo hành Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 15 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc Genie nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế, sữa chửa của Hãng và Genie sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ nhà sản xuất.

15. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành?
  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 2.
  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Trường hợp phát sinh phí bảo hành, thời gian bảo hành từ 15 – 45 ngày kể từ thời điểm KH xác nhận tính phí bảo hành.

Nếu bạn cần được tư vấn hoặc vẫn còn vấn đề vướng mắc. Đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline, hoặc gửi Câu hỏi tới chúng tôi để có được câu trả lời đầy đủ nhất.