Lịch nhảy dây giảm cân hiệu quả trong vòng 1 tuần

Đã đăng trên Tin tức 640 lượt xem

Lịch nhảy dây giảm cân trong vòng 1 tuần chắc đang là chủ đề mà biết bao chị em tìm kiếm. Để có một body săn chắc, dáng đẹp thì có lẽ nhảy dây là bộ môn dễ dàng mà tiết kiệm nhất cho các chị em.

Nếu chưa biết nên duy trì thói quen luyện tập như thế nào cho hợp lý. Lịch tập nhảy dây giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. Các nàng sẽ thấy sự thay đổi đáng kể về mặt trọng lượng cơ thể cũng như ngoại hình của mình nếu thực hiện lịch nhảy dây giảm cân đúng cách dưới đây.

Nhảy dây là hình thức vận động đơn giản, không có nhiều kỹ thuật nên phù hợp với nhiều người. Hình thức tập luyện này đòi hỏi cơ thể hoạt động liên tục nên đốt cháy nhiều mỡ thừa. Hôm nay, Genie sẽ giới thiệu tới bạn lịch nhảy dây giảm cân trong 1 tuần hiệu quả và đơn giản.

lich-nhay-day-giam-can-hieu-qua-trong-vong-1-tuan

Nội dung chính

Nhảy dây có giúp cơ thể giảm cân không?

Nhảy dây là bộ môn thể dục toàn thân không cần quá nhiều kỹ thuật. Bài tập này giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, cơ bắp, tăng sức bền và giúp đốt cháy calo hiệu quả. Hình thức tập luyện này đòi hỏi cơ thể cần duy trì tập luyện liên tục nên có thể đốt cháy nhiều mỡ thừa.

Nếu chị em biết cách áp dụng bộ môn này đúng cách. Đồng thời, các yếu tố liên quan như: chế độ ăn uống, cường độ nhảy dây, khả năng trao đổi chất, mục tiêu giảm cân đốt mỡ,… thì quá trình đốt cháy mỡ thừa của chị em sẽ hiệu quả hơn rất nhiều, cân nặng cũng được thay đổi bất ngờ.

lich-nhay-day-giam-can-hieu-qua-trong-vong-1-tuan

Lịch nhảy dây giảm cân hiệu quả trong vòng 1 tuần

  • Ngày 1: Làm quen bài tập nhảy dây giảm cân – lịch nhả dây giảm cân hiệu quả

Với những chị em khi mới tập nhảy dây chắc chắn có phần khó khăn hơn. Do nhảy dây cũng là do bản năng của từng người. Trong ngày đầu tiên, các nàng có thể thực hiện động tác nhảy dây đơn giản nhất là để 2 chân cùng chạm đất một lúc.

Lưu ý, nhảy dây với tốc độ chậm, từ từ, không nhảy hết sức ngay khi mới làm quen sẽ gây ra chấn thương hoặc các vấn đề liên quan đến xương khớp. Hãy để cho cơ được thích nghi với bài tập theo từng giai đoạn.

Nhảy chậm khoảng 60 cái/ lần/phút. Nhảy đến 2 – 3 phút chị em đã có thể nghỉ một lần để các cơ được nghỉ ngơi dần. Chị em lưu ý ngày đầu chỉ nên nhảy dây với tần suất như vậy khoảng 30 phút, không nên nhảy hơn vì có thể gây ảnh hưởng đến cơ.

  • Ngày 2 và ngày 3 nhảy dây giảm cân hiệu quả – lịch nhảy dây giảm cân hiệu quả

Ngày 2 và ngày 3 chị em đã có thể áp dụng kết hợp nhảy dây chạm 2 chân xuống đất nhưng tốc độ nhảy tăng lên. Việc giữ nguyên động tác và cường độ tăng lên sẽ giúp nhanh chóng đốt cháy được năng lượng hiệu quả cho cơ thể, đánh bay lượng mỡ thừa.

Ngày thứ 3 nên tăng cường với thời gian nhảy dây khoảng 35 – 40 phút vì đây là thời điểm thích hợp nhất giúp giảm cân hiệu quả. Giống như một bài cardio cường độ cao, nhảy dây sẽ có tác dụng tương tự thậm chí có thể giúp giảm cân nhanh hơn.

lich-nhay-day-giam-can-hieu-qua-trong-vong-1-tuan

  • Ngày 4: Nhảy dây giảm cân – lịch nhảy dây giảm cân hiệu quả

Trong ngày thứ 4 hãy để cơ được nghỉ ngơi và phục hồi lại nhanh chóng. Đồng thời, có thể lấy lại được năng lượng để tiếp tục thực hiện các ngày sau đó mà không bị nản.

Thông thường tập luyện bất cứ bài tập nào trong thời gian đầu đều muốn giảm cân thật nhanh. Nên đã áp dụng cường độ tập luyện cực cao, cắt giảm thực đơn ăn uống khắt khe. Chính vì thế, mà việc nản chí ngày một thúc đầy chị em và kết quả vẫn không hề khả thi.

  • Ngày 5 và ngày 6 nhảy dây giảm cân – lịch nhảy dây giảm cân hiệu quả

Sau 4 ngày, chắc chắn cơ thể của bạn đã dần quen với cường độ, tốc độ nhảy dây. Lúc này chị em có thể tăng độ khó của bài tập lên để tăng hiệu quả giảm cân, giảm mỡ nhanh hơn. Ngoài nhảy 2 chân chạm đất, có thể nhảy bằng 1 chân là chân phải hoặc chân trái.

Hoặc kết hợp nhảy 1 chân luân phiên nhau bên chân trái và bên chân phải linh động. Việc thay đổi linh hoạt giúp các nàng không cảm thấy nhàm chán, đồng thời bài tập cũng giúp cơ thể đốt mỡ, đốt calo hiệu quả hơn.

lich-nhay-day-giam-can-hieu-qua-trong-vong-1-tuan

  • Ngày 7 kết hợp nhuần nhuyễn nhảy dây giảm cân – lịch nhảy dây giảm cân hiệu quả

Ngày cuối cùng trong 1 tuần nhảy dây giảm cân cần phải thực hiện tăng tốc hơn nữa. Chị em có thể kết hợp các động tác một cách nhuần nhuyễn giữa 2 chân chạm đất, 1 chân chạm đất, đổi chân linh hoạt.

Đồng thời, tăng tốc độ bài tập lên, thời gian tập luyện nhảy dây giảm cân lâu hơn khoảng 60 phút – 90 phút tùy thể trạng của cơ thể. Ngoài ra trong ngày cuối cùng có thể áp dụng thêm bài tập nâng cao là gót chạm mông hoặc nâng cao đầu gối khi nhảy dây.

Hy vọng bài viết trên Genie đã có phần nào giúp chị em tự lên được cho mình một lịch nhảy dây giảm cân phù hợp. Để vóc dáng thon gọn và cuốn hút đón hè nhé!

——————————————————–

Tác hại của nhảy dây KHÔNG ĐÚNG cách

9 Kiểu nhảy dây giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

Máy hút mỡ bụng tại nhà không phẫu thuật cùng 4 ưu điểm

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Drop file here