Lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân, 4 cách khắc phục hậu quả

Đã đăng trên Tin tức 193 lượt xem

Lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân – Để giảm cân hiệu quả, chị em cần có chế độ ăn khoa học cùng lối sống lành mạnh, tập luyện thường xuyên. Tuy nhiên, trong một số dịp đặc biệt như lễ Tết,… thì có thể lỡ ăn quá nhiều, vượt quá khẩu phần giảm cân.

Vậy lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân phải làm sao? Genie Cosmetic sẽ giúp chị em 4 cách khắc phục hậu quả này nhé!

lo-an-nhieu-trong-khi-giam-can

Vậy lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân thì có hậu quả gì không?

Nếu như lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân thì tin vui là một bữa ăn “thả cửa” sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng của chị em. Tuy nhiên điều quan trọng là chị em sẽ dễ bị 1 trong 2 hậu quả phía dưới. Thế nên hãy điều chỉnh kế hoạch ăn uống của mình nhé!

  • Chướng bụng: Khi ăn quá no, hệ tiêu hóa phải hoạt động hết công sức để xử lý thức ăn. Thức ăn chưa tiêu hóa kịp sẽ ứ đọng trong dạ dày gây khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng.
  • Trào ngược dạ dày: Dạ dày khi tiếp nhận lượng lớn thức ăn trong một lúc sẽ căng quá mức. Tình trạng này có thể gây ợ nóng, trào ngược dạ dày.

lo-an-nhieu-trong-khi-giam-can

4 cách khắc phục hậu quả khi lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân, chị em hãy lưu lại ngay

Nếu chị em lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân thì hãy nhớ 4 cách mà Genie chia sẻ dưới đây:

  • Lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân thì hãy vận động nhẹ nhàng

Sau một bữa lỡ ăn vượt quá khẩu phần cho phép, hãy vận động cơ thể với các bài tập thể dục. Tập thể thao giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Hoặc có thể bắt đầu bằng việc đi bộ nhẹ nhàng để giảm triệu chứng đầy bụng, khó tiêu. Sau đó, tăng cường độ bài tập để đốt cháy nhiều calo hơn. Tuy nhiên, lưu ý chỉ nên tập các bài tập nặng sau khi ăn khoảng 2 giờ.

lo-an-nhieu-trong-khi-giam-can

  • Uống nước chanh hoặc trà khi lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân

Ăn quá nhiều dễ khiến bụng ì ạch, khó tiêu. Một trong những mẹo giúp giảm triệu chứng này là uống một ly nước chanh, trà gừng hoặc trà xanh. Đây là ba loại nước uống vừa có tác dụng giảm cân, vừa giảm tình trạng khó chịu sau khi ăn no.

Axit trong chanh sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa. Trà xanh giúp dạ dày trung hòa dầu mỡ trong thức ăn. Các hoạt chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp đốt cháy calo và ngăn ngừa sự hình thành của các cholesterol xấu. Lưu ý không nên cho quá nhiều đường khi pha nước chanh nhé.

  • Lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân thì hãy ăn thực phẩm chứa men vi sinh

Sau bữa ăn no khoảng 30 phút, có thể ăn một hũ sữa chua không đường. Sữa chua là thực phẩm chứa nhiều men vi sinh tốt cho cơ thể. Men vi sinh không chỉ hỗ trợ tiêu hóa mà còn giảm cảm giác đầy bụng, khó tiêu sau khi ăn.

lo-an-nhieu-trong-khi-giam-can

  • Lên kế hoạch khắc phục “hậu quả” khi lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân

Sau khi lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân, hãy dành chút thời gian tính toán lại lượng calo, từ đó có kế hoạch cho bữa ăn tiếp theo. Chị em cần điều chỉnh lại khẩu phần ăn uống cũng như kế hoạch tập luyện để đưa cơ thể quay về quỹ đạo như trước.

Để có thể ngăn chặn sự thèm ăn thì chị em có thể sử dụng thêm sản phẩm viên uống giảm cân Genie. Hiệu quả giảm cân sâu mà không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngăn chặn sự hình thành của mỡ và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

lo-an-nhieu-trong-khi-giam-can

Vậy là Genie đã thông tin đến chị em những cách khắc phục “hậu quả” khi lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân rồi đấy! Chị em hãy lên cho mình một kế hoạch ăn uống điều độ để giữ được vóc dáng của mình nhé!


Nhận biết 6 dấu hiệu cho thấy chị em giảm cân thành công

Giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn sau Tết chỉ với 5 công thức detox

7 mẹo độ lại vóc dáng sau Tết, chị em bỏ túi ngay nhé!


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Drop file here