Lưu ngay 5 bài tập aerobic giảm mỡ bụng cho chị em

Đã đăng trên Tin tức 308 lượt xem

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng đang là một trong những chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm. Sở hữu vóc dáng thon gọn là ước mơ của hầu hết chị em phụ nữ. Tưởng chừng đơn giản nhưng lại mất rất nhiều thời gian và công sức.

Không cần đến phòng gym hay tập luyện bài tập khó, chị em cũng có thể sở hữu vòng 2 thon gọn nếu áp dụng các bài tập aerobic giảm mỡ bụng. Cùng Genie lưu lại ngay 5 bài tập giúp chị em đánh bay mỡ bụng ngay nhé!

luu-ngay-5-bai-tap-aerobic-giam-mo-bung-cho-chi-em

Nội dung chính

5 bài tập aerobic giảm mỡ bụng cho chị em “đánh bay” mỡ vòng 2

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng – Vặn mình

Bài đầu tiên, là bài tập aerobic giảm mỡ bụng cho người mới tập. Nó giúp chị em đem đến tác dụng làm nóng cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu để cơ thể làm quen dần và thích nghi với các bài tập sau.

Chị em cần kết hợp sử dụng cả tay và chân, vặn mình và gập bụng nhanh để tác động đến vùng cần đốt cháy mỡ thừa.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Hai chân dang rộng bằng vai, đứng thẳng người, giơ 2 tay lên trời.
  • Bước 2: Xoay người sang phải góc 45 độ, nâng cao chân phải và hạ dần hai tay xuống.
  • Bước 3: Thực hiện tương tự với bên còn lại. Lặp đi lặp lại động tác này trong vòng 5 phút, tăng dần tốc độ theo nhịp điệu của nhạc.
  • Bước 4: Xong khi kết thúc thì đứng tại chỗ nghỉ ngơi và thả lỏng khoảng 1 – 2 phút, sau đó tiếp tục thực hiện bài kế tiếp.

luu-ngay-5-bai-tap-aerobic-giam-mo-bung-cho-chi-em

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng – Nhảy đá chân

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng này sẽ tập trung vào phần thân dưới hơn, từ bụng xuống chân. Bởi vậy, lượng mỡ thừa tại những vùng này sẽ giảm đáng kể, trở nên săn chắc và thon gọn bất ngờ.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân dang rộng hơn vai, đan hai tay vào nhau và đặt trước ngực.
  • Bước 2: Thực hiện chùng người xuống để dồn trọng tâm sang một bên.
  • Bước 3: Duỗi thẳng chân trụ, đá chân còn lại lên không.
  • Bước 4: Hạ chân về tư thế ban đầu, thực hiện tương tự với bên chân còn lại.

luu-ngay-5-bai-tap-aerobic-giam-mo-bung-cho-chi-em

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng – Lắc hông

Bài tập này sẽ vô cùng hiệu quả với các động tác đơn giản, giúp chị em bắt nhịp nhanh và tập làm quen. Bài tập này sẽ tác động trực tiếp đến phần hông và bụng. Chỉ vài phút sau khi thực hiện chị em sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng người, dang 2 chân rộng bằng vai, tay chống ở 2 bên hông.
  • Bước 2: Lắc hông từ bên này sang bên khác, tay giơ lên cao. Lắc đều theo nhịp điệu, khi hông bên nào thì tay còn lại sẽ giờ lên, sau đó đổi bên.

Lưu ý: Chỉ nên thực hiện trong khoảng 3 – 4 phút vì cường độ luyện tập khá cao. Khi lắc hông cần dứt khoát và tập trung lực vào phần bụng dưới để giảm mỡ hiệu quả.

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng – Giật bụng

So với bài tập lắc hông ở trên thì giật bụng sẽ tác động trực tiếp đến vùng cơ bụng. Với cường độ mạnh mẽ hỗ trợ đánh bay mỡ thừa. Nếu thường xuyên luyện tập mỗi ngày và đúng kỹ thuật, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cơ bụng săn chắc, vòng 3 cũng nảy nở và đẹp hơn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Tư thế thẳng người, chân dang rộng bằng vai, tay nắm hờ, gặp ngang đặt sát người.
  • Bước 2: Ưỡn ngực ra phía trước, đẩy mông ra sau, thả lỏng vùng bụng. Giơ hai tay vuông góc trước mặt, hít vào và căng cơ bụng, giữ nguyên trong vài giây sau đó thở ra và trở về tư thế ban đầu. Thực hiện lặp đi lặp lại từ 3 – 4 phút.

luu-ngay-5-bai-tap-aerobic-giam-mo-bung-cho-chi-em

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng – Chạy nâng cao đùi tại chỗ

Bài aerobic này khá quen thuộc và hầu như ai cũng biết. Tuy đơn giản nhưng nó lại mang đến hiệu quả bất ngờ khi có thể tác động toàn diện đến nhiêu bộ phận: bụng, tay, đùi.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Để khởi động trước khi tập, xoay đều các khớp cổ tay, cổ chân từ 3 – 5 phút.
  • Bước 2: Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, chân dang rộng hơn vai.
  • Bước 3: Thực hiện động tác chạy nâng cao đùi tại chỗ, đưa đùi lên cao vuông góc với bắp chân, tay co theo nhịp. Tiếp tục tập bài aerobic giảm mỡ bụng này trong khoảng 10 phút.

Nguyên tắc khi thực hiện các bài tập aerobic giảm mỡ bụng

Các bài tập aerobic giảm mỡ vùng bụng đang là xu hướng của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, người tập cần nắm được và tuân thủ chặt chẽ sau:

  • Kiên trì tập luyện: Việc tập luyện thường xuyên và đều đặn sẽ giúp người tập đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
  • Lựa chọn các bài tập phù hợp với tình trạng sức khỏe, thể trạng cũng như thể lực.
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái trong suốt quá trình tập luyện, tránh chán nản hoặc lơ là trong các buổi tập cũng như không nên tạo áp lực cho bản thân.
  • Lên kế hoạch, lịch trình tập luyện chi tiết đồng thời đề ra mục tiêu bản thân rõ ràng. Điều này giúp bạn dễ dàng đạt được hiệu quả tập luyện cao.
  • Người mới tập nên tập với cường độ thấp sau tăng dần. Tránh tập với cường độ cao khiến cơ thể mệt mỏi và đau nhức.
  • Sau khi tập luyện cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Tuyệt đối không tập luyện khi cơ thể đang có chấn thương hoặc tâm trạng cũng như tinh thần không thoải mái.

Bên cạnh những bài tập aerobic giảm mỡ bụng mà Genie chia sẻ, nếu không có nhiều thời gian để thực hiện, các nàng cũng có thể liên hệ ngay Genie để sở hữu viên uống hủy mỡ bụng Belly.

luu-ngay-5-bai-tap-aerobic-giam-mo-bung-cho-chi-em

Cùng với việc áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh, chị em sẽ nhanh chóng thấy sự thay đổi tích cực ở vùng bụng và tự tin hơn.


Giảm mỡ bụng với nước đậu đen cực kỳ hiệu quả bằng 3 cách, chị em đã thử chưa?

Thực hư viên uống giảm cân Genie 1 tháng giảm 4 kg

Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie có tốt không ? đánh giá qua 7 yếu tố


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Drop file here