Se khít vùng kín cực đơn giản tại nhà với 5 bài tập cho “cô bé”

Posted on Tin tức 285 lượt xem

Se khít vùng kín sau khi sinh con có lẽ là tự khóa mà rất nhiều chị em tìm kiếm. Vì sau khi sinh “cô bé” của chị em đã giãn ra rất nhiều, điều này khiến chị em tự ti, ít cảm giác khi gần chồng, đàn ông cũng không thỏa mãn.

Có rất nhiều phương pháp giúp các chị em se khít vùng kín, trong đó các bài tập thu nhỏ vùng kín được quan tâm hơn cả bởi tính chất đơn giản, không tốn kém chi phí và linh động thời gian, có thể thực hiện ngay tại nhà. Cùng Genie tân trang “vùng kín” với 7 bài tập dưới đây nhé!

se-khit-vung-kin-cuc-don-gian-tai-nha

Nội dung chính

5 bài tập se khít vùng kín cực đơn giản tại nhà cho “cô bé”

Bài tập se khít vùng kín không những mang đến những lợi ích sức khỏe nữ giới, mà còn giúp chị em lấy lại sự tự tin, tăng cảm giác khi quan hệ cũng như nâng cao hạnh phúc vợ chồng. Tập ngay nhé chị em!

1. Bài tập se khít vùng kín – Bài tập Kegel

Kegel là bài tập thu nhỏ cô bé được nhiều chị em áp dụng và nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Tác dụng chính là cải thiện sức mạnh của vùng cơ sàn chậu.

  • Xác định vị trí vùng cơ sàn chậu sẽ giúp chị em dễ dàng theo dõi hiệu quả. Xác định bằng cách đưa ngón tay vào âm đạo và thắt chặt các cơ bắp ở xung quanh. Hoặc xác định bằng phương pháp chặn dòng chảy của nước tiểu bởi vùng cơ sàn chậu đảm nhiệm chức năng này.
  • Làm rỗng bàng quang bằng cách đi tiểu sạch trước khi bắt đầu tập luyện.
  • Thực hiện các động tác thắt chặt vùng cơ sàn chậu trong ít nhất 3 giây đến 10 giây rồi thả lỏng trong vòng 10 giây, lặp lại động tác khoảng 10-20 lượt/ lần, mỗi ngày tập khoảng 2-3 lần.

se-khit-vung-kin-cuc-don-gian-tai-nha

2. Bài tập se khít vùng kín – Bài tập co bóp cửa mình

  • Đây là bài tập se khít vùng kín khá đơn giản, chị em có thể tập luyện tại nhà bất cứ lúc nào. Đầu tiên, chị em cần xác định vị trí cơ âm đạo, tiến hành co cơ mạnh và thả lỏng nhanh cơ âm đạo (còn gọi là bài tập co bóp nhanh), siết nhanh chặt rồi thả lỏng ngay không siết nữa.
  • Nghỉ 3-5 giây rồi lặp lại càng nhiều lần càng tốt, trung bình 30-50 lần co thắt nhanh cho mỗi lần tập.
  • Thực hiện khoảng 3-4 lần/ngày sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả se khít vùng kín.

3. Bài tập se khít vùng kín – Bài tập nhảy dang tay chân

  • Bài tập nhảy dang tay chân không chỉ giúp chị em đốt cháy calo, hỗ trợ tốt quá trình giảm cân giữ dáng… mà còn giúp tăng cường sức khỏe vùng cơ âm đạo phụ nữ.
  • Chị em đứng thẳng người, hai chân khép lại, cánh tay thả lỏng tự nhiên để xuôi theo hai bên hông người. Tiếp đó, chị em bật nhún người bật nhảy lên, đồng thời đưa hai chân sang ngang và đánh hai cánh tay lên trên đầu. Sau đó, nhảy về vị trí cũ.
  • Trong quá trình thực hiện, chị em cần chú ý tập trung vào vùng cơ sàn chậu. Khi nhảy lên, hai chân chụm vào nhau sẽ giúp cơ sàn chậu được thả lỏng. Lặp lại động tác này trong khoảng 30-60 giây.

se-khit-vung-kin-cuc-don-gian-tai-nha

4. Bài tập se khít vùng kín – Động tác cây cầu

  • Động tác cây cầu nhìn có vẻ đơn giản nhưng là bài tập thu nhỏ cô bé khá hiệu quả. Chị em nên chọn một nơi thoải mái và nằm xuống để bắt đầu tập luyện.
  • Đầu tiên, chị em nằm ngửa thẳng người, cong đầu gối, để lòng bàn chân tiếp xúc với mặt phẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Sau đó, thở đều hơi thở, dùng sức mạnh cơ sàn chậu để nâng vùng hông.
  • Giữ tư thế trong vòng 10 giây, vẫn thở đều. Hạ hông xuống về ban đầu, đồng thời thả lòng cơ sàn chậu. Thực hiện lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

5. Bài tập se khít vùng kín – Động tác gập gối

  • Chọn mặt phẳng thoải mái và thuận tiện cho tập luyện.
  • Nằm ngửa trên mặt phẳng, thả lỏng toàn bộ cơ thể, nhất là phần bụng, mông và chân.
  • Gập hai gối sát vào nhau, sau đó dần dần mở rộng hai chân ra hai bên, giữ gót chân chạm vào nhau.
  • Giữ hai cánh tay áp sát người.

se-khit-vung-kin-cuc-don-gian-tai-nha

Chú ý: Tập trung hơi thở và co thắt vùng cơ sàn chậu trong khoảng 5 giây đầu tiên, sau đó siết chặt hơn trong vòng 5 giây tiếp theo rồi thả lỏng người.Thực hiện động tác này ít nhất 10-15 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh việc thực hiện các bài tập se khít vùng kín tại nhà, chị em cũng có thể sử dụng thêm viên uống se khít vùng kín Genie. Đừng lo vì thành phần là: sữa ong chúa, bột cao hồng sâm, chiết xuất thảo mộc cùng những chiết xuất vitamin A, B1, B5, B6, C, Zn,.. cực kì lành tính nên chị em cứ an tâm sử dụng nhé! 

se-khit-vung-kin-cuc-don-gian-tai-nha

Phía trên là 5 bài tập se khít vùng kín Genie đã chia sẻ cho chị em. Hãy cải thiện “cô bé” của mình để mình có thêm tự tin khi gần chồng của mình nhé! 


5 bí quyết se khít vùng kín cực hay dành chị em trung niên

Se khít vùng kín chi phí 0 đồng dành cho mẹ bỉm sữa

Viên uống se khít vùng kín NÊN hay không NÊN?


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Drop file here